Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

mở bán đợt 1 đất nền khải hoàn land

Đặc điểm đất nền khai hoan land



Điểm mạnh đất nền khải hoàn land

Quá trình hình thành và tăng trưởng:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực marketing dịch vụ, chuyên tham vấn, quản lý, tiếp thị và môi giới BĐS. tôi tự hào là một trong những công ty có uy tín chế tạo các dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.

Với hàng ngũ hơn 200 chuyên viên tham mưu, môi giới BĐS có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. chúng tôi hiểu rằng sự ưng ý của quý khách chính là khía cạnh quan trọng nhất đem lại thành công cho chúng ta nên khẩu hiệu của tôi là: "UY TÍN - NHIỆT TÌNH - công dụng" .

Các các bạn đến với tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao dịch nhà đất đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất chấp nhận với cá tính làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, tận tình và rất có nghĩa vụ của Khải Hoàn Land.

giám đốc điều hành đơn vị cổ phần dịch vụ BĐS Eximland nhận xét, dù là mô hình nào đi nữa thì thảy đều do thỏa thuận giữa hai bên người cần lao và người sử dụng lao động vì thế mình chẳng thể đánh giá là tốt hay xấu.

ngoại giả, theo Bà Tú thì hình thức này cũng có những ưu điểm và tội lỗi riêng. ưu điểm là, nhân viên môi giới của đơn vị sẽ làm việc tích cực hơn, siêng năng hơn, từ đó công tác sẽ ý nghĩa, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng trái lại, hình thức này cũng có một số tội là sẽ gây ra tâm lý cập kênh cho người cần lao, vì gần như ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe đi lại, hay những lúc xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người lao động phải rất tự tín vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu sức ép công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc mau chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng ý kiến trên, Ông Đoàn Chí Thanh – Tổng Giám đốc công ty Địa ốc vàng anh Sài Gòn cho rằng, chúng tôi chẳng thể đánh giá mô hình này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi tổ chức sẽ có những hoạt động buôn bán khác nhau. ngoại giả, theo quan điểm cá nhân chủ nghĩa của ông Thanh, nếu là nhân viên môi giới, ông sẽ không lựa chọn tổ chức này. “Tại sao mình phải chia cho đơn vị 30% trong khi họ không có một cam kết lợi quyền nào khác ngoài khoản huê hồng khi cá nhân mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ hoa hồng khủng không có tức thị dễ dàng bán được hàng. Chuyện một nhân viên môi giới cả tháng không bán được SP nào rất thông thường. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao dịch khác phân tích.

hơn nữa, theo ông, với mô hình này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của doanh nghiệp luôn luôn biến động lớn do tính ràng buộc không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu nhân viên làm được thì đơn vị sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó buil được hệ thống viên chức môi giới vững bền để chuyên dụng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Các biệt thự đã tham gia
Tại TPHCM:
Các dự án thuộc khu tỉnh thành mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
Căn hộ Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
chung cư Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
biệt thự Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
biệt thự Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
dự án Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
biệt thự Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
Căn hộ An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
dự án Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
dự án Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
chung cư An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
chung cư Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
biệt thự OASIS (Bình Dương) do công ty SNI và Becamex hợp tác đầu tư
Khu căn hộ Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các biệt thự BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu biệt thự Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

 

khai hoan land



Thống kê mới nhất của Bộ Xây dựng, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao dịch BĐS lớn nhỏ, số lượng nhân viên môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, hầu hết các sàn đều "nuôi" nhân viên môi giới theo hình thức trả lương + hoa hồng. Tùy vào quy mô doanh nghiệp, mức phí huê hồng khác nhau nhưng nao núng từ 2-5% giá trị mặt hàng nhà đất mà nhân viên bán được.

Các sàn giao du lớn và tên tuổi như cường thịnh Land hay DKR có số lượng nhân viên môi giới lên đến 500-600 người cũng ứng dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà viên chức môi giới được trả ước chừng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một nhân viên môi giới cho rằng. bên cạnh đó, thu nhập chính của nghề môi giới chủ yếu đến từ hoả hồng. thí dụ 3% trên mỗi sản phẩm bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được sản phẩm nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

dị biệt với các sàn giao thiệp truyền thống, Khải Hoàn Land vừa rồi khai sinh hình thức 70/30. Tức là nhân viên môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi huê hồng lên đến 70% mặt hàng bán được, đơn vị chỉ thu lại 30%. "Với nhãn hàng có sẵn, cùng với kỹ năng được tập huấn. Mỗi tháng bán được 1-2 chung cư là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một viên chức Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới bất động sản. Sàn này liên tục tuyển quân số lượng hàng trăm, có khi lên đến hàng nghìn người.

Lĩnh vực hoạt động
tham vấn - phát triển biệt thự, tư vấn đầu tư, ngoại hình nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý tài sản nợ, quản lý nhà đất, môi giới nhà đất, chế tạo và tiếp thị chung cư.

Vị trí dự án khải hoàn land


Chiến lược phát triển
Triết lý marketing KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của người dùng” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.
bởi vậy, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực buôn bán, luôn tìm hiểu nhu cầu người dùng, cả những khách hàng khó tính nhất, để mang lại những SP, dịch vụ lý tưởng nhất, thỏa mãn tối đa sự trông mong của họ.

bản đồ chung cư khải hoàn land

Google: Ưu đãi lớn nhà phố khai hoan land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét